VNG Value nhận chứng chỉ quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

(Phapluatnet) – Công ty TNHH Thẩm Định Giá VNG Việt Nam (VNG Value) vừa vinh dự đón nhận Chứng nhận ISO 9001: 2015 về Hệ thống quản lý chất lượng dưới sự công nhận của công ty cổ phần chứng nhận WCert. Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp cho hệ thống quản lý chất lượng của VNG Value vào đầu năm 2019 trên các lĩnh vực cốt lõi là cung cấp các dịch vụ thẩm định giá về các lĩnh vực: bất động sản; máy móc thiết bị, nhà xưởng, công trình xây dựng; dự án đầu tư; xác định giá trị doanh nghiệp; phương tiện vận tải. Chứng nhận này có giá trị trong vòng 3 năm với các kỳ đánh giá kiểm tra được thực hiện nghiêm ngặt và chặt chẽ liên tục mỗi năm để đảm bảo công ty luôn đáp ứng các yêu cầu chuẩn của ISO 9001:2015. Thẩm định giá là ngành nghề đặc thù đặc biệt, đòi hỏi yêu cầu rất cao về chuyên môn và đạo đức, cũng như tính khách quan và minh bạch trong quá trình cung cấp dịch vụ. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này, VNG Value ý thức được mức độ quan trọng của việc đảm bảo chất lượng trong hoạt động kinh kinh doanh nên luôn xây dựng nhóm dịch vụ của mình đáp ứng các yêu cầu theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 ngay từ đầu.

Giấy chứng nhận WCert cấp cho Công ty VNG Value Theo chia sẻ từ đại diện của bà Trần Thị Hằng – Giám đốc điều hành VNG Value “Trong quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa quá trình cung cấp sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng với phương châm Uy tín đi kèm với chất lượng. Việc được cấp chứng nhận ISO 9001:2015 tạo nền tảng vững chắc để VNG Value tiếp tục áp dụng các tiêu chuẩn và công cụ cải tiến quốc tế nhằm quản lý chất lượng, từ đó đưa thương hiệu VNG Value lên một tầm cao mới”.

Tại Việt Nam, mặc dù dịch vụ Thẩm Định Giá mang lại nhiều lợi ích về mặt định giá tài sản, định giá đúng các nguồn lực cũng như góp phần minh bạch thị trường, tuy nhiên, trên thực tế, nhiều khách hàng còn lo ngại về tính xác thực, chính xác cũng chuyên môn của các Thẩm định viên khi sử dụng dịch vụ Thẩm Định Giá nên còn chần chừ, không yên tâm khi đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ. Thấu hiểu điều này, VNG Value đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến trong hoạt động quản trị điều hành và quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của nhân viên công ty. Là một trong những đơn vị Thẩm định giá uy tín được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, VNG Value đã chứng tỏ khả năng của mình đối với việc cung cấp các dịch vụ thẩm định giá đáp ứng nhu cầu cao của thị trường, góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp và khách hàng đưa ra các quyết định chính xác trong việc kinh doanh và mua bán. Nguồn: phapluatnet.vn

Hotline: 0975.11.50.50
Tư vấn dịch vụ
Gọi điện ngay