VNG Value tổ chức đào tạo “Cập nhật kiến thức theo chuẩn mực thẩm định giá mới ban hành của Bộ Tài chính”

Ngày 15/6/2024, Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam (VNG Value) đã tổ chức đào tạo cập nhật kiến thức theo chuẩn mực thẩm định giá mới ban hành của Bộ Tài chính tới toàn thể CBNV tại ba đầu cầu Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh. Với tính chất đặc thù của lĩnh vực thẩm định giá, các nội dung đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức do VNG Value tổ chức luôn đảm bảo kịp thời, thường xuyên cập nhật, nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng yêu cầu công việc.

Cán bộ nhân viên các cấp tại VNG Value tham gia chương trình đào tạo nội bộ 

Trước tốc độ tăng trưởng nhanh của nền kinh tế, trong tiến trình hội nhập và phát triển, nghề thẩm định giá đã và đang chứng minh được vai trò đặc biệt quan trọng và luôn nhận được sự quan tâm ngày càng lớn của các tổ chức, cá nhân khiến nhu cầu thẩm định giá của các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân trở nên phong phú, đa dạng và phổ biến. Chính vì vậy, ngành nghề thẩm định giá được nhận định là một lĩnh vực đòi hỏi chuyên viên thẩm định, thẩm định viên cần trang bị và cập nhật liên tục những kiến thức mới về chính sách và pháp luật. Tự hào là một trong top những công ty thẩm định giá uy tín tại Việt Nam, VNG Value có đội ngũ nhân sự chất lượng, vững về chuyên môn nghiệp vụ, tốt về đạo đức nghề nghiệp. Các thẩm định viên của Công ty có trình độ chuyên môn cao, đạt tiêu chuẩn theo quy định của Hội thẩm định giá Việt Nam (VVA), Hiệp hội thẩm định giá ASEAN (AVA) và Hiệp hội thẩm định giá Thế giới (WAVO). 

Nội dung đào tạo tại VNG Value luôn ngắn gọn, đầy đủ thông tin

Để giúp cán bộ nhân viên tại đơn vị nắm vững quy trình, kiến thức chuyên môn khi hành nghề, hoạt động đào tạo nội bộ luôn được VNG Value chú trọng, diễn ra định kỳ hàng tuần. Đây cũng là một nét văn hóa doanh nghiệp được xây dựng và duy trì trong suốt quá trình hoạt động. Buổi đào tạo đã diễn ra trong không khí sôi nổi, giúp CBNV thu về nhiều kiến thức bổ ích, giải đáp các vấn đề xoay quanh công việc cũng như có cơ hội trao đổi, giao lưu cởi mở với đồng nghiệp và ban lãnh đạo. Các chương trình đào tạo nội bộ tại VNG Value không chỉ có tác dụng nâng cao hiệu quả công việc ở thời điểm hiện tại mà còn xây dựng văn hóa doanh nghiệp, định hướng lâu dài trong tương lai. 

Bà Đinh Thị Hà, Giám đốc VNG Value chia sẻ kiến thức tại buổi đào tạo

Bên cạnh đó, VNG Value luôn khuyến khích cán bộ nhân viên tích cực trau dồi sức khỏe, kiến thức, bổ trợ các kỹ năng mềm, ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật để phát triển, nâng cao năng lực của bản thân, góp phần xây dựng đội ngũ nhân sự uy tín, có chiều sâu. Từ đó củng cố niềm tin đối với khách hàng, góp phần khẳng định thương hiệu VNG Value tại Việt Nam.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0977.83.53.73
Tư vấn dịch vụ
Gọi điện ngay
TƯ VẤN DỊCH VỤ