VNG Value đón nhận chứng chỉ tiêu chuẩn quản lý toàn cầu ISO 9001:2015

(CafeF.vn) – Vừa qua, công ty TNHH Thẩm Định Giá VNG Việt Nam (gọi tắt là VNG Value) vinh dự đón nhận Chứng nhận ISO 9001 – 2015 về Hệ thống quản lý chất lượng do công ty cổ phần chứng nhận WCert thực hiện đánh giá và cấp chứng nhận.

Đây là dấu mốc quan trọng trong chặng đường 8 năm phát triển của công ty VNG Value, là kết quả của sự cam kết xây dựng và tuân thủ chính sách chất lượng của doanh nghiệp mà Ban lãnh đạo đã đề ra cùng sự nỗ lực cố gắng hoàn thành mục tiêu công việc của đội ngũ Cán bộ công nhân viên Công ty. Sự kiện này đã ghi nhận những nỗ lực và cố gắng của Ban lãnh đạo và toàn thể Cán bộ công nhân viên công ty, công nhận những cải tiến, đổi mới hiệu quả phù hợp yêu cầu của công tác quản lý kinh doanh, quản trị doanh nghiệp trong thời đại mới, thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu.

Tại VNG Value, ISO 9001:2015 đã được xây dựng tập trung vào hệ thống quản lý hiện đại trong đó, quan trọng nhất là hệ thống quản trị rủi ro. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, VNG Value đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.

VNG Value nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 sẽ đem lại lợi thế cạnh tranh rất lớn cho việc thực hiện chiến lược kinh doanh mới “Uy tín đi kèm chất lượng” của VNG Value trên thị trường, vừa là thách thức cho VNG Value phải liên tục cải tiến quy trình, phương pháp làm việc, hoàn thiện quy chế, trang thiết bị kỹ thuật nhằm đảm bảo năng suất và chất lượng dịch vụ nhằm thoả mãn tốt hơn yêu cầu ngày càng cao hơn của khách hàng.

Là công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thẩm định giá về các lĩnh vực: bất động sản; máy móc thiết bị, nhà xưởng, công trình xây dựng; dự án đầu tư; xác định giá trị doanh nghiệp; phương tiện vận tải, thành công trong việc đạt được chứng chỉ ISO 9001:2015 như thêm một bằng chứng khẳng định tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo công ty, khẳng định VNG Value là công ty luôn theo kịp sự phát triển của thế giới, luôn có những cải tiến mạnh mẽ, đi trước đón đầu trong quản lý kinh doanh.

Nguồn: http://cafef.vn/vng-value-don-nhan-chung-chi-tieu-chuan-quan-ly-toan-cau-iso-90012015-2019040911590994.chn

Hotline: 0975.11.50.50
Tư vấn dịch vụ
Gọi điện ngay